Header Ads

Mời Bạn xem LIVE lúc 17h-hôm nay 27/3/2023 Phim đặc biệt : Tự hào khi Khám phá Tour đêm Giải mã Hoàng thành Thăng Long-Chương1 Khai mở 1300 năm lịch sử dân tộc

Tự hào khi Khám phá Tour đêm Giải mã Hoàng thành Thăng Long-Chương1 Khai mở 1300 năm lịch sử dân tộc
Hoàng Thành Thăng Long, 19C Hoàng Diệu, Ba Đình, Hà Nội, một vị trí trung tâm ngay giữa lòng Hà Nội.
Với bề dày lịch sử hơn 1300 năm, Hoàng thành Thăng Long chứa đựng những di tích, di vật độc đáo, minh chứng cho lịch sử của Thăng Long – Hà Nội và lịch sử dân tộc Việt Nam trải qua nhiều thời đại. Công trình này được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới năm 2010.
Nơi đây thu hút rất đông đảo du khách trong và ngoài nước ghé thăm khi đến thủ đô.
Kênh Việt Nam tươi đẹp-LA666 - Kênh trải nghiệm cuộc sống tươi đẹp (Địa chỉ Youtube: @vietnamtuoidepla666) muốn mời bạn trải nghiệm tour đêm "Giải mã Hoàng Thành Thăng Long". Từ đó chúng ta sẽ hiểu: vì sao địa điểm này để lại ấn tượng và ngày càng thu hút du khách, đặc biệt là các bạn trẻ đến như vậy! Tự hào khi Khám phá Tour đêm Giải mã Hoàng thành Thăng Long-Chương1 Khai mở 1300 năm lịch sử dân tộc Việt Nam.
Chúng ta đang đứng ở khu vực bán vé của tour đêm Hoàng Thành Thăng Long. Đến Hoàng Thành Thăng Long vào khoảng xế chiều mỗi thứ 6 và thứ 7, các bạn sẽ bất ngờ khi lượng khách đứng xếp hàng ở đây để mua vé trải nghiệm tour đêm rất đông. Đa phần là các bạn trẻ là học sinh, sinh viên, một số người lớn tuổi, ngoài ra có rất nhiều nhóm gia đình nhỏ từ 4-6 người cùng rủ nhau đến đây trải nghiệm. Từ đó cũng đủ thấy được độ hot của địa điểm này. Mời bạn tiếp tục chươn trình Tự hào khi Khám phá Tour đêm Giải mã Hoàng thành Thăng Long-Chương1 Khai mở 1300 năm lịch sử dân tộc .
Với giá vé là 300.000đ/lượt đối với người lớn, và 150.000 đồng/lượt đối với trẻ em, du khách sẽ có 1 hành trình thú vị, được nghe những câu chuyện lịch sử, phân biệt sự khác nhau của từng thời kỳ thông qua trò chơi giải mã trong tour đêm Giải mã Hoàng Thành Thăng Long. Tự hào khi Khám phá Tour đêm Giải mã Hoàng thành Thăng Long-Chương1 Khai mở 1300 năm lịch sử dân tộc sẽ mang đến các cảm xúc tuyệt vời cho Bạn.
Bắt đầu hành trình Tự hào khi Khám phá Tour đêm Giải mã Hoàng thành Thăng Long-Chương1 Khai mở 1300 năm lịch sử dân tộc với xuất phát từ di tích Đoan Môn - cửa dẫn vào Cấm thành, đây chính là nơi ở và nơi làm việc của nhà vua thời xưa. Tại nơi đây, du khách sẽ có một trải nghiệm rất đặc biệt đó là đi vào con đường chính giữa, nơi mà chỉ dành cho nhà vua đi trước đây. Đây sẽ là một cảm giác rất khó quên, khiến cho tất cả chúng ta vô cùng thích thú.
Nào chúng ta cùng khám phá Tự hào khi Khám phá Tour đêm Giải mã Hoàng thành Thăng Long-Chương1 Khai mở 1300 năm lịch sử dân tộc Việt Nam nhé.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.